พบกับงาน The 6th Italian Cuisine Week (สัปดาห์อาหารอิตาเลียนครั้งที่ 6) ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ วันที่ 22-24 พ.ย. นี้

Last updated: 7 ก.พ. 2565  |  774 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พบกับงาน The 6th Italian Cuisine Week (สัปดาห์อาหารอิตาเลียนครั้งที่ 6) ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ วันที่ 22-24 พ.ย. นี้

 

 

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน (ITA Italian Trade Agency) ขอเชิญร่วมงาน The 6th Italian Cuisine Week (สัปดาห์อาหารอิตาเลียนครั้งที่ 6) อีเว้นท์สำคัญที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกเพียงปีละครั้ง เพื่อร่วมส่งเสริมประเพณีและวัฒนธรรมของอาหารอิตาเลียน ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนชาติใด โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม Sustainability – Traditional – Innovation 

 

 

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรม พบกับร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง และผลิตภัณฑ์วัตถุดิบสไตล์อิตาเลียนสุดพรีเมียมรวมกว่า 30 แบรนด์ โอกาสพิเศษที่จะได้ร่วมสัมผัสกับวัฒนธรรมของชาวอิตาเลียน พร้อมร่วมลิ้มลองมนต์เสน่ห์แห่งอาหารอิตาเลียนอย่างแท้จริง ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 

 


 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้