BLOG

มีคำถามมามากมายสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาลและแคลอรี่ รวมถึงต้องการดื่มไวน์ให้เหมาะสมพอดี วันนี้เราจะมาพูดถึงไวน์นั้นมีแคลรอี่เท่าไรกันในหนึ่งแก้ว

วันนี้เรามารีวิวองุ่นอีกสายพันธ์นึงกันค่ะ ที่มีชื่อว่า CROATINA เป็นองุ่นไวน์แดงจากอิตาลีที่ปลูกใน Oltrepò Pavese และ Piemonte

The highest expression of Barbera, “Viti Centenarie” is obtained from very old vines that yield small and loose bunches, ideal for the production of opulent and concentrated wines.

องุ่นสายพันธ์ Ruchè เกิดขึ้นในแคว้น Piedmont ในอิตาลีที่เติบโตจากเป็นพันธุ์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก มีผิวองุ่นสีดำเข้มจนมีชื่อเรียกเป็นของตนเองว่า Ruchè di Castagnole Monferrato ชื่อนี้ได้รับการยกระดับเป็นสถานะ DOCG ในปี 2011 ต้นกำเนิดของมันเป็นที่ถกเถียงกัน โดยบางคนอ้างว่าRuchèเป็นองุ่นชนพื้นเมืองในภูมิภาคนี้ ในขณะที่คนอื่นอ้างว่ามีรากเหง้าของ Burgundian

Montepulciano เป็นองุ่นไวน์คลาสสิกของอิตาลีและเป็นองุ่นที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ องุ่นทำไวน์แดงอย่างล้ำลึก และสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการผลิตไวน์แบบดั้งเดิมหรือสมัยใหม่ได้ Montepulciano ผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Montepulciano d’Abruzzo ซึ่งเป็นไวน์แดงขนาดกลางแบบชนบททางตอนกลางของอิตาลี

Why wine is the perfect Valentine’s Day treat Even though 44% of women claim that New Year’s Eve is the booziest holiday, Valentine’s Day is known for its love affair with wine. This is, in part, because red wine is a powerful aphrodisiac. When you’re trying to plan for a romantic night with your partner, relying on the antioxidant properties present in red wine might just spice things up, especially if you pair it with chocolate.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้