รีวิวองุ่นสายพันธ์ Montepulciano องุ่นไวน์อิตาลีสุดคลาสสิก

Last updated: 25 มี.ค. 2565  |  3057 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวองุ่นสายพันธ์ Montepulciano องุ่นไวน์อิตาลีสุดคลาสสิก

Montepulciano เป็นองุ่นไวน์คลาสสิกของอิตาลีและเป็นองุ่นที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ องุ่นทำไวน์แดงอย่างล้ำลึก และสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการผลิตไวน์แบบดั้งเดิมหรือสมัยใหม่ได้ Montepulciano ผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Montepulciano d’Abruzzo

ซึ่งเป็นไวน์แดงขนาดกลางแบบชนบททางตอนกลางของอิตาลีMontepulciano เป็นองุ่นไวน์คลาสสิกของอิตาลีและเป็นองุ่นที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ องุ่นทำไวน์แดงอย่างล้ำลึก และสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการผลิตไวน์แบบดั้งเดิมหรือสมัยใหม่ได้ Montepulciano ผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Montepulciano d’Abruzzo ซึ่งเป็นไวน์แดงขนาดกลางแบบชนบททางตอนกลางของอิตาลี


ไวน์ Montepulciano ได้รับความนิยมทั่วโลกในด้านรสชาติที่นุ่มนวลและเม็ดสีที่เข้มข้น แทนนินอ่อนโยนและความเป็นกรดต่ำทำให้เกิดไวน์ที่มีบอดี้ปานกลาง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะบริโภคได้ดีที่สุดในไม่ช้าหลังจากบรรจุขวด


ความน่าดึงดูดใจของ Montepulciano อยู่ที่ผลไม้ที่สวยงามสวยงาม เช่น ลูกพลัมสีแดง เชอร์รี่เปรี้ยว และบอยเซนเบอร์รี่ และความเป็นกรดปานกลาง ดังนั้น ฉันคิดว่าถ้าคุณรักชีราซ คุณจะรัก Monte เช่นกัน

การจับคู่อาหารที่ดีที่สุดสำหรับ Montepulciano
เนื้อลูกวัวย่างไส้ผักโขม
พิซซ่า
เนื้อสะเต๊ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้